ธุรกิจห้าดาวศูนย์สนามบินน้ำ จัดกิจกรรมเปิดจุดขายใหม่ ร้าน FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ รพ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

กรกฏาคม 2563

วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 คุณสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วย คุณศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว CPF และ น.พ.อภิชาติ เจริญธรรมสุขใจ รองผู้อำนวยการ รพ.กระทุ่มแบน ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณวรวรรณ จั่นทิม เจ้าของร้าน FIVE STAR และ Star coffee สาขาโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการกับบุคลากรในโรงพยาบาล และกลุ่มผู้มารับบริการ รวมถึงผู้ป่วยและญาติ หรือบุคคลทั่วไปแล้วทุกวัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-18.00 น.

 

คุณสุนทร กล่าวว่า สำหรับการเปิดสาขาพื้นที่โรงพยาบาลถือเป็นทำเลใหม่ที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญ และยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว อีก 3 เรื่องที่ปีนี้ทางห้าดาวให้ความสําคัญคือ การเพื่มเมนูข้าวกล่องลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม นอกจากนี้คือการทำ delivery ซึ่งเราทำเองใช้ชื่อว่า Star delivery โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงการเปิดร้านแบบไปคู่คือ Fivestar และStar coffee ก็ยังเป็นสิ่งที่เราให้ความสําคัญ

ร้าน FIVE STAR สาขา รพ.กระทุ่มแบน นับเป็นสาขาที่ 320 ที่มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางสามารถนั่งทานในร้านได้ ด้วยอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR และอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อยและเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย “รักษ์โลก” ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สำหรับโปรโมชั่นของร้าน FIVE Star มีหลายรายการด้วยกัน เช่น ไก่กรอบ ชิ้นละ 20 บาท, อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 45 บาท, ไก่ทอดเกลือ ครึ่งตัว 55 บาท และเป็ดทอดเยอรมัน ครึ่งตัว 99 บาท และร้าน Star coffee มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้าน เพียงซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ลุ้นจับไข่รางวัล 1 สิทธิ์ทันที

 

ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th./