เป็นเจ้าของร้านกาแฟ Star Coffee ง่ายนิดเดียว ไม่มีประสบการณ์ เงินทุนน้อยก็ทำได้!

พฤศจิกายน 2564

 

หากพูดถึงคำว่า “ธุรกิจ” อาจจะฟังดูไกลตัว แล้วคิดว่าคนจะทำธุรกิจได้จะต้องมีความรู้ มีประสบการณ์ มีเงินทุน ยิ่งในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ยิ่งต้องเลือกลงทุนให้ถูกที่ เพื่อใช้เงินที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด เป็นปริศนาในใจว่าต้องเริ่มธุรกิจแบบไหนกับคนที่ไม่มีประสบการณ์ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า? หรือคนที่มีธุรกิจอยู่แล้ว แต่อยากมองหาโอกาสเพิ่ม จะเปิดร้านกาแฟสักร้านที่ได้มาตรฐาน ก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายในสถานการณ์ปัจจุบัน

แฟรนไชส์ Star Coffee (สตาร์ คอฟฟี่) มีกว่า 80 สาขาทั่วประเทศ เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ในเครือธุรกิจห้าดาว และถ้าพูดถึงแบรนด์ห้าดาวแล้ว คงมีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะเป็นธุรกิจที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 36 ปี มีถึง 5,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และกว่า 2,600 สาขาในต่างประเทศ ซึ่งนอกจากแบรนด์หลักอย่าง ห้าดาว แล้ว ทางทีมยังได้นำความรู้ ความเชี่ยวชาญมาพัฒนา และต่อยอดเมนูใหม่ๆ ซึ่งนอกจากเมนูอาหารแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย จนได้เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ สตาร์ คอฟฟี่ เพื่อตอบความต้องการด้านเครื่องดื่มโดยเฉพาะ

 

SUCCESS MADE EASY ห้าดาว…อะไรๆ ก็ง่าย

กระแสการดื่มกาแฟยังคงเป็นที่นิยมสุดๆ ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้ว่ามองไปมุมไหนก็เจอแต่ร้านกาแฟ แต่สิ่งที่ทำให้ สตาร์ คอฟฟี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ธุรกิจของทางห้าดาว โดนใจลูกค้า ขายง่าย ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแบบนี้ ก็เพราะคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ อย่างเช่นการคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% รวมถึงใช้เครื่องที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่นุ่มนวล มีกลิ่นหอม รวมถึงการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยแก้วและหลอดจะใช้ไบโอพลาสติกที่ผลิตจากพืช ซึ่งสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ 100% อีกด้วย หากใครไม่ทานกาแฟ ก็มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย รวมถึงยังมีเมนูเฉพาะเทศกาล และมีเมนูเพื่อสุขภาพเป็นอีกหนึ่งทางเลือก รับรองว่าทานได้ไม่มีเบื่อ นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ที่เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ทางทีม สตาร์ คอฟฟี่ คอยคิดและพัฒนาเมนูตลอดเวลา มีสูตรให้พร้อม อุปกรณ์ครบ พร้อมให้เปิดร้านอย่างมืออาชีพ

 

 

แม้จะเริ่มต้นธุรกิจจากที่ไม่มีประสบการณ์ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์พร้อมการซัพพอร์ตในด้านต่างๆ ทั้งการโปรโมตให้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ผ่านแผนการตลาดที่ปรับให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา พร้อมมีเทคโนโลยีการจัดการที่ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างระบบ POS ทำให้สามารถจัดการเรื่องบัญชีและการสต็อกของที่ร้านได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีการสนับสนุนส่งวัตถุดิบให้ถึงจุดขาย สามารถสั่งซื้อวัตถุดิบได้ทุกวัน โดยที่ไม่ต้องวิ่งหาซื้อเอง อีกทั้งยังมีการจัดโปรโมชันเพื่อดึงดูดลูกค้า ซึ่งทางผู้ประกอบการเองก็สามารถโปรโมตร้านผ่านช่องทาง Line My Shop ได้เช่นกัน และยิ่งในยุคที่การบริการ Delivery มีบทบาทเพิ่มขึ้นมาในการใช้ชีวิตปัจจุบัน ทาง สตาร์ คอฟฟี่ ก็ช่วยซัพพอร์ตด้วยบริการ Star Delivery หรือพันธมิตรอย่าง TrueFood, LINE MAN, GrabFood และ foodpanda ช่วยให้ได้ยอดขายมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการขายง่าย และขายดี

ห้าดาว…ช่วยให้ผู้ประกอบการขายง่าย ด้วยการซัพพอร์ตในด้านต่างๆ ทั้งการบริหารจัดการร้าน การสั่งซื้อวัตถุดิบ การโปรโมตร้าน และการจัดโปรโมชันเด็ดมัดใจลูกค้า รวมถึงบริการเดลิเวอรี่ที่หลากหลาย ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น  ยิ่งขายง่าย ก็ยิ่งทำให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่า ประสบความสำเร็จได้ง่ายเช่นเดียวกัน

 

สนใจเริ่มต้นลงทุนธุรกิจกับธุรกิจห้าดาว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://fivestar.in.th/contact-us/#section-register, ไลน์ @fivestarclass หรือ โทร. 02-800-8000

#SUCCESSmadeEASY #ห้าดาวอะไรอะไรก็ง่าย #ห้าดาวสร้างงานสร้างอาชีพให้คนไทย

———————————————————————————————————————————————

ขอบคุณบทความจาก Amarin( https://www.amarintv.com/news/detail/111608?fbclid=IwAR3Pit4TxIAnYe5XuMVo2kAmM2U7SS8wVWTAnj9wHsMa0ep3AGqXV3J-yvY )

ค้นหาแรงบันดาลใจ และความรู้ในการทำธุรกิจจากบทเรียนอื่น ๆ ได้ที่ www.fivestar-class.com หรือแอดไลน์ @FiveStarClass ได้เลย