“ธุรกิจห้าดาว” แค่เริ่มลงทุน ก็มุ่งสู่ความสำเร็จได้แบบไม่พลาดเป้า

กุมภาพันธ์ 2563

กลิ่นไก่ย่างที่คุ้นเคยยังคงหอมกรุ่นเสมอเมื่อเจอแบรนด์ห้าดาว ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยมายาวนาน…

มีใจ มีทุน แต่ไม่รู้จะเริ่มธุรกิจยังไงดี
หากคุณมีใจอยากจะเป็นเถ้าแก่น้อย และกำลังมองหาธุรกิจที่เริ่มต้นไม่ยาก โอกาสสำเร็จสูง
เพียงเลือกลงทุนแฟรนไชส์ที่อยู่คู่เมืองไทยมายาวนานอย่าง “ธุรกิจห้าดาว” เพราะต่อให้คุณเป็นมือใหม่ในเรื่องการลงทุนก็ไม่ต้องกังวล ธุรกิจห้าดาวมีองค์ความรู้ที่สั่งสมจากการอยู่ในวงการกว่า 30 ปี ช่วยสนับสนุนคุณในทุกขั้นตอนของการทำธุรกิจ ให้คุณไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง และเป็น ‘ทางลัด’ ให้คุณมีความเข้าใจ และรู้จริง ทำธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้จำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การันตีได้ว่า มีลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ ทุกกลุ่ม
ทุกรุ่น ทุกวัย จึงนับเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่าธุรกิจห้าดาวคือหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ  จึงเป็นเส้นทางที่สามารถพาคุณไปสู่ธุรกิจร้านอาหารอย่างที่ฝันได้ไม่ยาก

ย้อนรอยตำนานความอร่อย

ธุรกิจห้าดาว เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2528 ณ ซอยลาดพร้าว 80 เริ่มต้นจากธุรกิจที่ดำเนินกิจการจากบริษัทโดยตรง ด้วยจุดแข็งทั้งด้านความอร่อยที่ขึ้นชื่อ อีกทั้งยังมีการพัฒนาเมนูทางเลือกใหม่ ๆ ออกมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอยู่เสมอ ส่งผลให้ยอดขายเติบโตสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีอัตราการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัวทั่วประเทศ ก่อนพัฒนามาสู่รูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์อย่างเต็มตัวในปี พ.ศ. 2543 ภายใต้แนวคิด เพื่อขยายโอกาส และสนับสนุนการสร้างธุรกิจให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ และแม้ว่าจะอยู่ในยุคที่ธุรกิจรายใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย “ธุรกิจห้าดาว” ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง พัฒนามาสู่แฟรนไชส์กว่า 6,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และการันตีด้วยอีกกว่า 1,600 สาขาในต่างประเทศ ย้ำชัดถึงความเป็นเจ้าตลาดแฟรนไชส์ไก่ย่างของธุรกิจห้าดาวอย่างไร้ข้อกังขา

โอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจห้าดาว

สำหรับคนที่คิดอยากก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ธุรกิจห้าดาว นับเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากเป็นแบรนด์ที่วางใจได้ในเรื่องคุณภาพแล้ว ยังลงทุนง่ายด้วยงบประมาณเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น แต่ได้รับความดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ นับตั้งแต่เริ่มต้นจนเปิดร้าน พร้อมด้วยอุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ส่งตรงจากโรงงานผลิตมาตรฐานระดับสากลของ CP ใส่ใจดูแลในทุกเมนูอาหารเพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย ด้วยมาตรฐาน QSC อีกทั้งยังใช้พื้นที่ขนาดเล็กกะทัดรัด ช่วยให้ขายได้ง่ายทุกทำเล ทั่วทุกภูมิภาค สุดท้ายนี้หากคุณมีทุนจำนวนหนึ่ง และมองหาธุรกิจที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่พลาดเป้าแบบง่าย ๆ ต้องเลือกลงทุนแฟรนไชส์กับห้าดาว

          โดย Five Star Restaurant เป็นร้านอาหารที่ถูกปรับโฉมใหม่จากซุ้มห้าดาวที่มีสินค้าให้ซื้อกลับบ้านเพียงอย่างเดียว มาเป็นร้านค้าการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวางที่สามารถนั่งทานในร้านได้ โดยมีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 20 เมนู มีของทานเล่นพร้อมเครื่องดื่ม ที่เรียกได้ว่าบริการตามความต้องการของลูกค้าได้ภายในจุดเดียวจบ หรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย

โดยรูปแบบแฟรนไชส์แบบร้านอาหาร มี 4 ขนาด ดังนี้

  • ร้าน M Size ขนาดพื้นที่ 20-50 ตร.ม. งบลงทุนประมาณ 200,000 – 450,000 บาท
  • ร้าน L Size ขนาดพื้นที่ 50-70 ตร.ม. งบลงทุนประมาณ 500,000 – 650,000 บาท
  • ร้าน Knock Down ขนาดพื้นที่ 15 ตร.ม. งบลงทุนประมาณ 300,000  บาท
  • ร้าน Food Court ขนาดพื้นที่ 9 ตร.ม. งบลงทุนประมาณ 100,000 – 150,000 บาท

ซึ่งเจ้าของร้าน Five Star ที่มีรูปแบบร้านเป็นซุ้มห้าดาวอยู่แล้ว ก็สามารถขยายเป็นโมเดลร้านแบบใหม่ได้ หรือใครที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจกับห้าดาว ก็รีบลงมือเลย อย่ารอ! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fivestar.in.th/ หรือโทร. 02-800-8000

ที่มาของข้อมูลจาก แฟรนไชส์ ทูเดย์ นิวส์